Quản lý nhóm khách hàng

Thêm mới nhóm khách hàng

Bước 1: Tại thanh công cụ bên trái màn hình, chọn "Kho contact", sau đó chọn "Nhóm khách hàng"

Bước 2: Bấm vào ô "Thêm mới" phía trên cùng bên phải màn hình

Bước 3: Điền tên nhóm khách hàng, trạng thái và ghi chú mô tả. Sau đó bấm "Thêm mới" phía bên phải màn hình để hoàn thành thao tác.

Tìm kiếm nhóm khách hàng

Bước 1: Tại thanh công cụ bên trái màn hình chọn "Bán hàng", sau đó chọn "Nhóm khách hàng"

Bước 2: Tìm kiếm nhóm khách hàng bằng cách nhập thông tin tại mục "Tìm kiếm" ở phía trái màn hình

Sắp xếp nhóm khách hàng

Bước 1: Tại thanh công cụ bên trái màn hình chọn "Bán hàng", sau đó chọn "Nhóm khách hàng"

Bước 2:

  • Phía trên bên phải màn hình, dưới ô "Thêm mới" chọn mũi tên trỏ xuống "Ngày sản xuất: mới ->cũ"

  • Màn hình sẽ hiện thị các gợi ý sắp xếp contact, chọn một trong các gợi ý như: sắp xếp theo mới nhất, sắp xếp theo cũ nhất

Cập nhật thông tin nhóm khách hàng

Bước 1: Tại thanh công cụ bên trái màn hình chọn "Bán hàng", sau đó chọn "Nhóm khách hàng"

Bước 2: Tìm kiếm nhóm khách hàng cần cập nhật thông tin. Xem cách tìm kiếm nhóm khách hàng tại đây.

Bước 3: Di chuột đến nhóm khách hàng muốn cập nhât, chọn "Cập nhật".

Bước 4: Cập nhật thông tin nhóm khách hàng trên phần mềm, sau đó bấm "Thêm mới" ở góc phải màn hình để hoàn thành thao tác

Last updated