Kho contact
Lựa chọn kho làm việc
Bước 1: Tại menu phía trái màn hình chọn
"Bán hàng" , chọn
"Kho contact".
Bước 2: Tại mục "Kho" cạnh ô "Kho contact" ở nửa trái màn hình, chọn "Tất cả các kho", bấm chọn các kho theo mục đích sử dụng của bạn.
Bước 3: Nhập tên kho tại mục "Tìm kiếm".

Hiển thị theo ngày sản xuất contact
Bước 1: Tại menu phía trái màn hình chọn
"Bán hàng", chọn
"Kho contact"
Bước 2: Ở giữa màn hình, bấm chọn "Ngày sản xuất" bên phải mục "Tất cả các kho"
Bước 3: Để hiển thị contact theo ngày sản xuất trong khoảng thời gian bạn mong muốn, bên phải ô "Ngày sản xuất" chọn mũi tên trỏ xuống, chọn thời gian cụ thể (ví dụ: hôm nay, tháng này,...)

Hiển thị theo ngày nhập contact
Bước 1: Tại menu phía trái màn hình chọn
"Bán hàng", chọn
"Kho contact".
Bước 2: Ở giữa màn hình, bên phải mục "Tất cả các kho", chọn "Ngày sản xuất" -> chọn "Ngày nhập vào"
Bước 3: Để hiển thị contact theo ngày nhập vào trong khoảng thời gian bạn mong muốn, bên phải ô "Ngày nhập vào" chọn mũi tên trỏ xuống, chọn thời gian cụ thể (ví dụ: hôm nay, tháng này,...)

Hiển thị theo ngày giao contact
Bước 1: Tại menu phía trái màn hình chọn
"Bán hàng", chọn
"Kho contact".
Bước 2: Ở giữa màn hình, bên phải mục "Tất cả các kho", chọn "Ngày sản xuất" -> chọn "Giao từ".
Bước 3: Để hiển thị contact theo ngày giao trong khoảng thời gian bạn mong muốn, bên phải ô "Giao từ" chọn mũi tên trỏ xuống, chọn thời gian cụ thể (ví dụ: hôm nay, tháng này,...)

Hiển thị theo ngày chuyển đổi
Bước 1: Tại menu phía trái màn hình chọn
"Bán hàng", chọn
"Kho contact".
Bước 2: Ở giữa màn hình, bên phải mục "Tất cả các kho", chọn "Ngày sản xuất" --> chọn "Ngày chuyển đổi".
Bước 3: Để hiển thị contact theo ngày chuyển đổi trong khoảng thời gian bạn mong muốn, bên phải ô "Ngày chuyển đổi" chọn mũi tên trỏ xuống, chọn thời gian cụ thể (ví dụ: hôm nay, tháng này,...)

Nhập vào 1 contact
Bước 1: Ở thanh công cụ phía trái màn hình, chọn
"Bán hàng" , chọn
"Kho contact".
Bước 2: Chọn "Thêm mới" ở góc trên cùng bên phải màn hình.
Bước 3: Nhập các thông tin cơ bản của contact tại các mục "Thông tin cơ bản", "Nguồn&sản phẩm quan tâm", "Thêm chi tiết".

Bước 4: Bấm "Thêm mới" ở góc phải màn hình để hoàn thành thao tác.

Lưu ý: các trường thông tin bắt buộc: tên, SĐT, Nguồn.
Mẹo: cố định thanh công cụ để thuận tiện cho quá trình sử dụng, chọn dấu ghim
Import contact hàng loạt
Bước 1: Ở thanh công cụ phía trái màn hình, chọn
"Bán hàng" , chọn
"Kho contact".
Bước 2: Tại mục "Kho contact" -> chọn mũi tên trỏ xuống phần "Thêm mới" ở góc trên cùng bên phải màn hình, chọn "Import Contact".

Bước 3: Chọn "tải file mẫu" để điền thông tin khách hàng theo các mẫu có sắn. Nếu có sẵn file contact, bạn chọn "Kéo & thả file" hoặc "click vào đây để upload".
Bước 4: Chọn "Bắt đầu import" để hoàn thành thao tác.
Tìm kiếm contact
Bước 1: Tại menu phía trái màn hình chọn
"Bán hàng", chọn
"Kho contact".
Bước 2: Chọn kho, thời gian để tìm kiếm contact nhanh hơn. Xem cách tìm kiếm kho, thời gian của contact tại đây.
Bước 3: Tại thanh công cụ chính giữa màn hình dưới ô "Ngày sản xuất", chọn biểu tượng ![]()
Bước 4: Nhập thông tin của khách hàng để tìm kiếm.

Sắp xếp contact
Bước 1: Tại menu phía trái màn hình chọn
"Bán hàng", chọn
"Kho contact".
Bước 2:
Phía trên bên phải màn hình, dưới ô "Thêm contact" chọn mũi tên trỏ xuống "Ngày sản xuất: mới ->cũ"
Màn hình sẽ hiện thị các gợi ý sắp xếp contact, chọn một trong các gợi ý như: ngày sản xuất từ mới -> cũ, ngày nhập vào: mới -> cũ.

Mẹo: Bạn có thể lựa chọn kí hiệu cạnh ô "Ngày sản xuất mới -> cũ" để lựa chọn gợi ý sắp xếp contact.
Phân chia contact
Cách 1: Phân chia contact thủ công
Bước 1: Tại menu chọn
"Bán hàng", chọn
"Kho contact", màn hình sẽ hiện các contact theo ngày sản xuất trong thời gian mặc định một tháng.
Bước 2: Tìm kiếm contact cần bàn giao tại mục "Tìm kiếm", ở chính giữa màn hình. Xem cách tìm kiếm contact tại đây.

Bước 3: Di chuột đến contact cần bàn giao -> chọn biểu tượng
bên phải mỗi dòng contact, sau đó bấm
"Bàn giao" ở góc phải màn hình.

Bước 4: Chọn nhân viên bạn muốn bàn giao contact bằng cách chọn ô vuông tương ứng phía phải màn hình, sau đó chọn "Bàn giao" để hoàn thành thao tác.

Cách 2: Phân chia nhiều contact cùng lúc
Bước 1: Phía trái màn hình, chọn ô vuông dưới chữ "Kho contact", hệ thống sẽ chọn hết các contact trong khoảng thời gian bạn đã lựa chọn.
Bước 2: Chọn
"Bàn giao" phía trên cùng bên phải màn hình.

Bước 3:
Tại "Cấu hình bàn giao" chọn phương pháp "Thủ công"
Tại phần "Nhân viên Sale", bấm chọn các nhân viên Sale mà bạn muốn bàn giao contact và số contact mỗi người được nhận.
Bấm "Bàn giao" để hoàn thành thao tác.

Mẹo: phân chia tự động nhiều contact
Phía trái màn hình, chọn ô vuông dưới chữ "Kho contact", hệ thống sẽ chọn hết các contact trong khoảng thời gian bạn đã lựa chọn
Chọn
"Bàn giao" phía trên cùng bên phải màn hình Tại "Cấu hình bàn giao" chọn phương pháp "Phân đều" hoặc "Tối ưu cho người thiếu". Trường hợp bạn chọn phương pháp "Phân đều", điền thêm số lượng contact tối thiểu và tối đa mỗi Sales nhận được.
Tại phần "Nhân viên Sale", tick chọn các nhân viên Sale mà bạn muốn bàn giao contact.
Bấm "Bàn giao" để hoàn thành thao tác.

Thu hồi contact
Thu hồi thủ công 1 contact
Bước 1: Tại menu chọn
"Bán hàng", chọn
"Kho contact", màn hình sẽ hiện các contact theo ngày sản xuất trong thời gian mặc định một tháng.
Bước 2: Tại thanh công cụ chính giữa màn hình, dưới ô "Ngày sản xuất" tìm kiếm khách hàng cần thu hồi. Xem cách tìm kiếm contact tại đây.
Bước 3: Màn hình sẽ hiện thị các contact trong thời gian bạn lựa chọn, di chuột đến contact cần thu hồi -> chọn biểu tượng
ở góc phải màn hình
Bước 4: Chọn "Thu hồi" hoặc "Bàn giao cho nhân viên khác

Trường hợp chọn "Thu hồi về kho", bạn nhập lý do thu hồi và chọn ô "Thu hồi contact".

Sau đó, nếu muốn bàn giao contact, bạn thực hiện thao tác bàn giao contact. Xem cách bàn giao contact tại đây.
Trường hợp chọn "Bàn giao cho nhân viên khác", lựa chọn nhân viên bằng cách click vào ô vuông tương ứng bên phải màn hình. Bấm "Bàn giao" để hoàn thành thao tác.
Thu hồi hàng loại nhiều contact
Bước 1: Tại menu chính chọn
"Bán hàng", chọn
"Kho contact".
Bước 2: Lọc các contact cùng đặc điểm (ví dụ: lọc tất cả contact của nhân viên A, lọc tất cả contact từ nguồn Facebook,...). Xem cách lọc contact tại đây.
Bước 3: Click vào các ô vuông trước mỗi contact hoặc click vào ô vuông tại phần bộ lọc dữ liệu để chọn hết số contact vừa lọc.
Bước 4: Click vào mũi tên trỏ xuống cạnh ô "Bàn giao", chọn "Thu hồi"
Bước 5: Nhập mục đích thu hồi contact (tương tự bước 4 ở mục "Thu hồi thủ công nhiều contact)

Lọc trùng contact
Khi bạn nhập contact lên hệ thống, phần mềm sẽ tự động lọc trùng contact. Trạng thái sau khi lọc trùng của mỗi contact được hiện thị ở phần "Lọc trùng contact".
Bước 1: Tại thanh công cụ bên trái màn hình, chọn
"Bán hàng", sau đó chọn "Lọc contact trùng".
Bước 2: Lựa chọn thời gian nhập vào của contact bằng cách bấm vào ô "Tuần này" ở trên cùng bên phải màn hình.
Bước 3: Hệ thống sẽ hiện thị các trạng thái của contact theo thời gian bạn đã lựa chọn. Trạng thái của contact được hiển thị ở giữa màn hình.

Các trạng thái contact sau lọc trùng trên hệ thống gồm: Tất cả, Đang lọc trùng, Chờ xử lý, Hoàn thành, Dữ liệu lôi.
Lọc tìm kiếm contact
Bước 1: Tại menu phía trái màn hình chọn
"Bán hàng", chọn
"Kho contact".
Bước 2: Chọn biểu tượng
ở phía trên bên phải màn hình, dưới ô "Thêm contact"
Bước 3: Hệ thống sẽ hiện thị phần thông tin của contact ở phía trái màn hình, cạnh
"Kho contact". Thông tin gồm: trạng thái bàn giao, nguồn, độ tuổi,...

Bước 4: Chọn/Bỏ chọn các trạng thái bằng cách ấn vào từng ô trạng thái.
Chỉnh sửa thông tin contact
Bước 1: Tại menu phía trái màn hình chọn
"Bán hàng", chọn
"Kho contact".
Bước 2: Tìm kiếm contact. Xem cách tìm kiếm contact tại đây
Bước 3: Chọn biểu tượng
ở góc bên phải mỗi dòng contact, sau đó chọn "Chỉnh sửa"

Bước 4: Chỉnh sửa thông tin của contact tại phần "Thông tin cơ bản", "Nguồn & sản phẩm quan tâm", để nhập thêm thông tin chọn "Thêm chi tiết".
Bước 5: Kiểm tra thông tin và chọn "Cập nhật" phía dưới bên phải màn hình để hoàn thành thao tác.

Lưu ý: các thông tin bắt buộc gồm: tên, số điện thoại, kho lưu trữ, nguồn, sản phẩm quan tâm Nếu khách hàng có nhiều hơn một số điện thoại, tại mục "Số điện thoại" chọn "Thêm" để nhập thêm thông tin
Mẹo: chỉnh sửa thông tin nhanh
Thao tác tìm kiếm khách hàng như trên
Bấm chọn contact cần thay đổi thông tin
Tại mục "Thông tin cơ bản" ở chính giữa màn hình, di chuột đến các thông tin cần chỉnh sửa
Chọn biểu tượng
ở phía tay phải mỗi thông tin và chỉnh sửa.

Gửi SMS hàng loạt
Bước 1: Tại thanh công phía trái màn hình, chọn
"Bán hàng", sau đó bấm chọn
"Kho contact".
Bước 2: Lựa chọn loại thời gian của contact, loại hiển thị của contact tại trên cùng bên trái màn hình, cạnh dòng "Tất cả các kho". Xem cách hiện thị và thay đổi thời gian contact tại đây.
Bước 3: Chọn contact muốn gửi SMS hàng loạt bằng cách tích chọn vào ô vuông trước mỗi contact.
Bước 4: Chọn biểu tượng
ở bên trái màn hình, dưới dòng chữ "Tất cả các kho" để gửi SMS cho tất cả contact bạn lựa chọn.

Mẹo: Để lựa chọn tất cả các contact trong khoảng thời gian và hiển thị cụ thể.
Bạn click chọn vào ô vuông bên cạnh biểu tượng
ở góc trái màn hình, dưới dòng chữ "Tất cả các kho".
Gửi email hàng loạt
Bước 1: Tại thanh công phía trái màn hình, chọn
"Bán hàng", sau đó bấm chọn
"Kho contact".
Bước 2: Lọc các contact cùng đặc điểm (ví dụ: lọc tất cả contact của nhân viên A, lọc tất cả contact từ nguồn Facebook,...). Xem cách lọc contact tại đây
Bước 3: Chọn contact muốn gửi email hàng loạt bằng cách tích chọn vào ô vuông trước mỗi contact.
Bước 4: Chọn biểu tượng
ở bên trái màn hình, dưới dòng chữ "Tất cả các kho" để gửi email cho tất cả contact bạn lựa chọn.

Cài đặt hiển thị contact
Bước 1:
Tại menu phía trái màn hình chọn
"Bán hàng", chọn
"Kho contact"Chọn biểu tượng
dưới ô "Thêm contact" trên cùng bên phải màn hình.
Bước 2: Tại phần "Cài đặt hiển thị" hệ thống đang mặc định hiển thị tất cả các thông tin của contact. Click vào ô thông tin để chọn/bỏ chọn hiển thị.

Bước 3: Kiểm tra thông tin và bấm "Áp dụng" phía dưới bên phải màn hình để hoàn thành thao tác.

Mẹo: theo dõi phần "Hiện thị xem trước" để biết giao diện hiển thị của conta
Gọi VOIP
Bước 1: Tại menu phía trái màn hình chọn
"Bán hàng", chọn
"Kho contact".
Bước 2: Tìm kiếm và bấm chọn contact mà bạn muốn thực hiện cuộc gọi. Xem lại cách tìm kiếm contact tại đây.

Bước 3: Tại mục "Chăm sóc" chọn "Call"
Bước 4: Nhập mục đích của cuộc gọi
Bước 5: Bấm chọn ô số điện thoại để bắt đầu gọi điện chăm sóc khách hàng.
Trường hợp: khách hàng có nhiều hơn một số điện thoại, tại ô số điện thoại ở bên phải màn hình (bước 5), chọn mũi tên trỏ xuống, chọn số điện thoại để tiến hành gọi.

Bước 6:
Kết thúc cuộc gọi, bạn lựa chọn trạng thái cuộc gọi (thành công, hẹn gọi lại, máy bận), ghi chú nội dung trao đổi, chọn trạng thái sau cuộc gọi.
Bấm "Lưu lại" ở góc cuối bên phải màn hình.
Mẹo: Mở nhanh giao diện để gọi điện
Tại thanh công cụ bên trái màn hình chọn
"Bán hàng", sau đó bấm chọn
"Kho contact".Tìm kiếm contact muốn gọi điện.
Di chuột đến contact bạn muốn gọi điện, sau đó chọn biểu tượng
ở góc phải màn hình, trên mỗi dòng contact tương ứng.Khi đó, hệ thống sẽ hiện giao diện "Chăm sóc", bạn thực hiện các bước gọi điện như trên.

Gửi Email
Trước khi gửi email cho khách hàng, bạn nên thiết lập mẫu Email lên phần mềm trước. Xem cách thiết lập mẫu email tại đây.
Gửi Email thủ công cho 1 contact
Bước 1: Tại menu phía trái màn hình chọn
"Bán hàng", chọn
"Kho contact".
Bước 2: Tìm kiếm và bấm chọn contact mà bạn muốn gửi email. Xem lại cách tìm kiếm contact tại đây.
Bước 3: Tại mục "Chăm sóc" chọn "Email".
Bước 4: Bạn tiến hành nhập các thông tin: tiêu đề, chọn mẫu email, nội dung, mục đích mail.
Bước 5: Bấm ô "Gửi" ở bên phải màn hình.

Gửi email hàng loạt cho nhiều contact
Xem cách gửi email hàng loạt cho nhiều contact tại đây.
Bán hàng
Lên đơn hàng cho khách, dành cho phương pháp bán hàng telesale.
Trường hợp: Mua cho người mua
Bước 1: Tại thanh menu phía trái màn hình, chọn
“Bán hàng”, sau đó chọn
“Kho contact”
Bước 2: Tìm kiếm và bấm chọn contact để bán hàng. Xem lại cách tìm kiếm contact tại đây.

Bước 3: Tại mục “Chăm sóc” chọn “Bán hàng”

Bước 4: Tìm kiếm sản phẩm khách hàng quan tâm hoặc bạn muốn bán, click vào sản phẩm cần bán.

Bước 5: Chọn đơn vị tính, số lượng theo yêu cầu, sau đó bấm “Bán ngay”

Bước 6: Chọn "Người mua" (bước 6.1), nhập chiết khấu đơn hàng (nếu có) (bước 6.2).

Click vào ô "Thêm thuế", chọn loại thuế phù hợp cho đơn hàng (nếu có ) (bước 6.3)

Bước 7: Chọn các thông tin vận chuyển: nhận tại cửa hàng, chọn đối tác vận chuyển (chi phí dự kiến), nhận tại kho hàng
Trường hợp: chọn “nhận tại cửa hàng”, “nhận tại kho hàng”, bạn lựa chọn địa chỉ cửa hàng và kho hàng đã được tích hợp, sau đó bấm “Tiếp theo” ở phía dưới cùng bên phải màn hình
Trường hợp: chọn “đối tác vận chuyển (chi phí dự kiến)”, bạn lựa chọn đối tác vận chuyển đã được tích hợp trên phần mềm và chi phí vận chuyển (nếu có).
Sau đó bạn nhập thông tin địa chỉ giao hàng theo yêu cầu của khách
Bấm “Tiếp theo” ở phía dưới cùng bên phải màn hình

Bước 8: Nếu đơn hàng cần xuất hóa đơn VAT, bấm chọn ở ô vuông dưới phần “Tổng”
Bước 9: Chọn thông tin kỳ thanh toán: Thanh toán một kỳ, Thanh toán nhiều kỳ, Chưa thanh toán. Sau đó kiểm tra thông tin và bấm “Xác nhận” ở phía dưới cùng bên phải màn hình.

Lưu ý: Bạn có thể vừa thực hiên thao tác bán hàng ngay khi đang gọi điện cho khách hàng
Trường hợp: Mua cho người khác
Trong trường hợp này, từ bước 1 -> bước 5 thực hiện như trên.
Bước 6: Tại mục "Mua cho" chọn "Người khác"
Trường hợp: Mua cho Doanh nghiệp/ tổ chức
Quản lý đơn hàng
Bước 1: Tại thanh công cụ bên trái màn hình chọn
"Bán hàng", sau đó chọn
" Kho contact".
Bước 2: Tìm kiếm contact muốn theo dõi đơn hàng. Xem cách tìm kiếm contact tại đây.

Bước 3: Bấm vào tên để chọn contact. Màn hình mở ra giao diện phần "Chăm sóc", chọn "Đơn hàng".

Bước 4: Bạn có thể theo dõi các đơn hàng của contact như hình dưới đây.

Hẹn gặp trực tiếp
Thêm mới lịch gặp trực tiếp
Bước 1: Tại thanh công cụ bên trái màn hình, chọn
"Bán hàng" sau đó chọn
"Gặp trực tiếp".
Bước 2: Click vào ô "Thêm mới" ở góc trên cùng bên phải màn hình để thêm mới lịch hẹn.

Bước 3:
Chọn contact bạn muốn hẹn gặp trực tiếp (bươc 3.1)
Chọn thời gian cuộc hẹn (bước 3.2)
Nhập mục đích cuộc hẹn (bước 3.3)
Click vào ô “Thêm điểm hẹn” ở góc bên phải phía dưới màn hình (bước 3.4).

Bước 4:
Chọn loại địa điểm gặp (bước 4.1). Ví dụ: chọn Nhà riêng
Nhập thông tin của địa điểm gặp (bước 4.2)
Bấm “Hoàn thành: ở phía phải màn hình (bước 4.3)

Bước 5:
Di chuột đến điểm hẹn vừa được thêm lên phần mềm, chọn “Hẹn ở đây” (bước 5.1)

Click vào ô “Thêm mới” để hoàn thiện thao tác đặt lịch hẹn với khách hàng(bước 5.2)

Giám sát gặp mặt trực tiếp
Bước 1: Tại thanh công cụ bên trái màn hình, chọn
"Bán hàng" sau đó chọn
"Giám sát gặp trực tiếp".
Bước 2: Theo dõi nội dung cuộc gặp
Tìm kiếm các thông tin gặp mặt trực tiếp nhân viên đã thêm lên hệ thống tại mục tìm kiếm ở thanh công cụ trợ năng làm việc (bước 2.1)

Bước 3:
Thông tin gặp mặt sẽ được hiển thị chi tiết tại “Khu vực làm việc chính”.
Quản lý sale có thể xác minh về buổi gặp thông qua gọi điện, chat qua facebook, zalo với khách hàng. Kết nối với khách hàng bằng cách click vào icon tương ứng. (Bước 3.1)
Ví dụ: Gọi điện xác minh buổi gặp mặt với khách hàng -> click vào icon ![]()

Bước 4:
Giao diện màn hình khi đã thực hiện gọi xác minh thành công.
Quản lý sale click vào ô “Xác minh”, chọn “Chính xác” hoặc “Gian lận” để hoàn thành thao tác giám sát tuyến đường đi của nhân viên thị trường

Nhà hàng, điểm hẹn
Bước 1:
Trên thanh menu chính chọn “Bán hàng”, sau đó chọn “Nhà hàng, điểm hẹn” ở thanh menu chức năng.
Bước 2:
Click vào ô thêm mới ở góc trên bên phải màn hình.

Bước 3:
Nhập các thông tin của điểm hẹn lên hệ thống (bước 3.1).

Lăn chuột và click vào ô “Thêm mới” ở góc dưới bên phải màn hình để hoàn thành thao tác thêm mới địa điểm trên phần mềm (bước 3.2).

Lưu trữ lịch sử chăm sóc
Bước 1: Tại thanh công cụ bên trái màn hình, chọn
"Bán hàng" sau đó chọn
"Kho contact".
Bước 2: Tìm kiếm contact bạn muỗn lưu trữ lịch sử chăm sóc. Xem lại cách tìm kiếm contact tại đây.

Theo dõi lịch sử chăm sóc ở đây

Ghi âm cuộc gọi
Trên phần mềm Ores, khi bạn thực hiện cuộc gọi, hệ thống sẽ tự động ghi âm và lưu trữ cuộc gọi tại phần Lịch sử chăm sóc.
Để nghe ghi âm cuộc gọi, thực hiện mở "Lưu trữ lịch sử chăm sóc". Xem lại cách mở "Lữu trữ lịch sử chăm sóc" tại đây.
Thiết lập KPI cho nhân viên sale
Thiết lập các bộ KPI cho một nhân viên sale
Bước 1:
Tại thanh công cụ bên trái màn hình, chọn "Bán hàng", sau đó lăn chuột xuống dưới chọn "Các KPI"
Bước 2:
Chọn "Thêm mới" ở phía trên cùng bên phải màn hình.

Bước 3:
Điền các thông tin của KPI trên phần mềm như: tên, mô tả,...(bước 3.1)
Nhập tỷ trọng cho tiêu chí mặc định trên hệ thống “Tiêu chi 1: Doanh thu mục tiêu” (bước 3.2)
Click vào ô “Thêm tiêu chí” để chọn các tiêu chí cho KPI (bước 3.3)

Bước 4:
Điền KPI yêu cầu theo level và tỷ trọng của các tiêu chí con trong KPI (bước 4.1)
Tiếp tục thêm các tiêu chí khác bằng cách click vào ô “Thêm tiêu chí”, điền KPI yêu cầu theo level và tỷ trọng cho đến khi bạn thêm đủ tiêu chí con trong KPI (bước 4.2)
Click ô “Thêm mới” ở góc dưới bên phải màn hình để hoàn thiện thao tác (bước 4.3)

Thiết lập các bộ KPI cho nhóm nhân viên sale
Giám sát KPI của nhân viên sale
Bước 1:
Tại thanh menu bên trái màn hình, chọn "Bán hàng", sau đó lăn chuột xuống dưới chọn "Các KPI".
Bước 2: Chọn "Thêm mới" ở phía trên cùng bên phải màn hình.

Bước 3:
Điền các thông tin của KPI trên phần mềm như: tên, mô tả,...(bước 3.1)
Lưu ý: “Loại KPI” chọn “KPI nhóm”
Nhập tỷ trọng cho tiêu chí mặc định trên hệ thống “Tiêu chi 1: Doanh thu mục tiêu” (bước 3.2)
Click vào ô “Thêm tiêu chí” để chọn các tiêu chí cho KPI (bước 3.3)

Bước 4:
Điền KPI yêu cầu theo level và tỷ trọng của các tiêu chí con trong KPI (bước 4.1)
Tiếp tục thêm các tiêu chí khác bằng cách click vào ô “Thêm tiêu chí”, điền KPI yêu cầu theo level và tỷ trọng cho đến khi bạn thêm đủ tiêu chí con (bước 4.2)
Click ô “Thêm mới” ở để hoàn thành thao tác thiết lập KPI cho nhóm nhân viên Sale(bước 4.3)

Last updated