Báo giá
Tìm kiếm báo giá
Sắp xếp báo giá
Gửi báo giá cho khách hàng
Bước 1: Trên máy tính cá nhân, truy cập vào đường link được cung cấp để mở giao diện và đăng nhập vào phần mềm bằng tài khoản cá nhân của mình.
Bước 2: Tại thanh menu chính, chọn “Bán hàng”, sau đó chọn “Báo giá” ở thanh menu chức năng
Bước 3: Click vào ô “Thêm mới” ở góc trên cùng bên phải màn hình.

Bước 4: Click vào ô “Thêm khách hàng” để lựa chọn khách hàng bạn muốn gửi báo cáo (bước 4.1)

Điền thời gian hiệu lực của báo giá (bước 4.2)
Thêm sản phẩm cần báo giá cho khách (bước 4.3)

Bước 5:
Giao diện màn hình khi đã chọn đủ thông tin của báo giá.
Click vào ô “Lưu và tiếp tục” ở phía dưới bên phải màn hình.

Bước 6:
Sau khi tạo báo giá xong, nhân viên sale cần gửi yêu cầu để quản lý sale phê duyệt báo cáo trước khi gửi khách hàng.
Gửi yêu cầu phê duyệt báo giá bằng cách click vào ô “Gửi yêu cầu” ở phía phải màn hinh.

Giao diện báo giá đang chờ phê duyệt

Bước 7: Sau khi báo giá được quản lý sale phê duyệt, bạn click vào ô “Lưu và tiếp tục ở góc dưới bên phải màn hình.

Bước 8:
Chọn hình thức gửi báo giá: quan email, facebook,... (bước 8.1). Ví dụ: chọn gửi qua email
Nhập lời nhắn (nếu có) (bước 8.2)
Click “Lưu và tiếp tục” ở phía dưới bên trái màn hình.

Bước 9: Kiểm tra thông tin trên báo giá, bấm “Hoàn thành” ở góc dưới cùng bên phải màn hình để hoàn thành thao tác.

Last updated