Kịch bản bán hàng và gọi điện chăm sóc khách hàng
Kịch bản diễn ra giữa Nhân viên Sales và Khách hàng.
Mục tiêu kết quả cần đạt được: Thực hiện được thao tác trên hệ thống theo các nghiệp vụ: Gọi điện thoại cho khách hàng, Bán hàng trực tiếp cho khách hàng trên màn hình Sale
Bối cảnh:
Nhân viên Sale đã được phân chia contact có tên Nguyễn Văn A, có đầy đủ thông tin số điện thoại của khách hàng.
Hệ thống đã được tích hợp tổng đài VOIP.
Sản phẩm đã được đưa lên trên hệ thống, sẵn sàng bán hàng.
Trong vai nhân viên Sale, thực hiện gọi điện thoại và bán 1000 "Vỏ bao mỳ" cho khách hàng Nguyễn Văn A
Last updated