Xử lý đơn hàng
Trên máy tính của bạn, đăng nhập vào hệ thống: https://my.ores.vn
Tìm kiếm đơn hàng
Bước 1: Tại thanh công cụ bên trái màn hình, chọn
"Đơn hàng", sau đó chọn
"Xử lý đơn hàng".
Bước 2: Tại mục "Ngày đặt hàng" ở góc trên cùng bên phải màn hình, chọn mũ tên trỏ xuống, chọn một trong các dữ liệu sau: Ngày đặt hàng, Ngày thanh toán tuỳ theo mục đích tìm kiếm của bạn.
Bước 3: Tại mục "Tháng này" ở góc trên cùng bên phải màn hình, bên cạnh mục "Ngày đặt hàng", bấm mũi tên trỏ xuống, sau đó chọn thời gian để tìm kiếm đơn hàng
Bước 4: Tim kiếm đơn hàng ở mục "Tìm kiếm" ở nửa trái màn hình, dưới mục "Xử lý đơn hàng". Bạn có thể nhập thông tin đơn hàng để tìm kiếm.

Sắp xếp đơn hàng
Bước 1: Tại menu phía trái màn hình chọn
"Đơn hàng", chọn
"Xử lý đơn hàng"
Bước 2:
Phía trên bên phải màn hình, dưới mục "Tháng này" chọn mũi tên trỏ xuống bên phải dòng "Ngày mua: mới -> cũ"
Màn hình sẽ hiện thị các gợi ý sắp xếp đơn hàng, chọn một trong các gợi ý sau: Ngày mua: mới -> cũ, Ngày mua: cũ -> mới, Ngày thanh toán: mới -> cũ, Ngày thanh toán: cũ -> mới.

Mẹo: Bạn có thể lựa chọn kí hiệu
cạnh ô "Ngày mua: mới -> cũ" để lựa chọn gợi ý sắp xếp.
Phân loại đơn hàng
Bước 1: Tại thanh công cụ bên trái màn hình, chọn
"Đơn hàng", sau đó chọn
"Xử lý đơn hàng".
Bước 2:
Bạn có thể xem phân loại trạng thái xử lý đơn hàng ở dòng trên cùng bên trái màn hình, dưới mục "Tìm kiếm". Các phân loại trạng thái của phiếu nhập kho trên hệ thống bao gồm: Đơn mới, Đơn, Đã từ chối, Đã thu hồi, Hoàn thành, Huỷ bỏ.
Bấm vào từng tiến trình xử lý để xem hoặc tìm kiếm phân loại đơn hàng.

Xử lý đơn hàng
Bàn giao xử lý đơn hàng
Bước 1:
Tại thanh công cụ bên trái màn hình, chọn
"Đơn hàng", sau đó bấm chọn
"Xử lý đơn hàng".Tìm kiếm đơn hàng cần xử lý tại mục "Tìm kiếm" ở góc trên cùng bên trái màn hình. Xem cách tìm kiếm đơn hàng chi tiết tại đây.
Di chuột đến đơn hàng cần xử lý, bấm vào ô "Phân xử lý" ở góc bên phải của mỗi dòng đơn hàng tương ứng.
Bước 2: Chọn kho xử lý đơn hàng, bấm "Bàn giao" để hoàn thành thao tác.
Cập nhật đơn hàng
Bước 1:
Tại thanh công cụ bên trái màn hình, chọn
"Đơn hàng", sau đó bấm chọn
"Xử lý đơn hàng".Tìm kiếm đơn hàng cần xử lý tại mục "Tìm kiếm" ở góc trên cùng bên trái màn hình. Xem cách tìm kiếm đơn hàng chi tiết tại đây.
Bước 2: Di chuột đến đơn hàng cần xử lý, bấm mũi tên trỏ xuống bên cạnh ô "Phân xử lý" ở góc bên phải của mỗi dòng đơn hàng tương ứng.
Bước 3: Chọn "Cập nhật trạng thái"
Last updated