Xử lý đơn hàng

Trên máy tính của bạn, đăng nhập vào hệ thống: https://my.ores.vn

Tìm kiếm đơn hàng

Bước 1: Tại thanh công cụ bên trái màn hình, chọn "Đơn hàng", sau đó chọn "Xử lý đơn hàng".

Bước 2: Tại mục "Ngày đặt hàng" ở góc trên cùng bên phải màn hình, chọn mũ tên trỏ xuống, chọn một trong các dữ liệu sau: Ngày đặt hàng, Ngày thanh toán tuỳ theo mục đích tìm kiếm của bạn.

Bước 3: Tại mục "Tháng này" ở góc trên cùng bên phải màn hình, bên cạnh mục "Ngày đặt hàng", bấm mũi tên trỏ xuống, sau đó chọn thời gian để tìm kiếm đơn hàng

Bước 4: Tim kiếm đơn hàng ở mục "Tìm kiếm" ở nửa trái màn hình, dưới mục "Xử lý đơn hàng". Bạn có thể nhập thông tin đơn hàng để tìm kiếm.

Sắp xếp đơn hàng

Bước 1: Tại menu phía trái màn hình chọn "Đơn hàng", chọn "Xử lý đơn hàng"

Bước 2:

  • Phía trên bên phải màn hình, dưới mục "Tháng này" chọn mũi tên trỏ xuống bên phải dòng "Ngày mua: mới -> cũ"

  • Màn hình sẽ hiện thị các gợi ý sắp xếp đơn hàng, chọn một trong các gợi ý sau: Ngày mua: mới -> cũ, Ngày mua: cũ -> mới, Ngày thanh toán: mới -> cũ, Ngày thanh toán: cũ -> mới.

Mẹo: Bạn có thể lựa chọn kí hiệu cạnh ô "Ngày mua: mới -> cũ" để lựa chọn gợi ý sắp xếp.

Phân loại đơn hàng

Bước 1: Tại thanh công cụ bên trái màn hình, chọn "Đơn hàng", sau đó chọn "Xử lý đơn hàng".

Bước 2:

  • Bạn có thể xem phân loại trạng thái xử lý đơn hàng ở dòng trên cùng bên trái màn hình, dưới mục "Tìm kiếm". Các phân loại trạng thái của phiếu nhập kho trên hệ thống bao gồm: Đơn mới, Đơn, Đã từ chối, Đã thu hồi, Hoàn thành, Huỷ bỏ.

  • Bấm vào từng tiến trình xử lý để xem hoặc tìm kiếm phân loại đơn hàng.

Xử lý đơn hàng

Bàn giao xử lý đơn hàng

Bước 1:

  • Tại thanh công cụ bên trái màn hình, chọn "Đơn hàng", sau đó bấm chọn "Xử lý đơn hàng".

  • Tìm kiếm đơn hàng cần xử lý tại mục "Tìm kiếm" ở góc trên cùng bên trái màn hình. Xem cách tìm kiếm đơn hàng chi tiết tại đây.

  • Di chuột đến đơn hàng cần xử lý, bấm vào ô "Phân xử lý" ở góc bên phải của mỗi dòng đơn hàng tương ứng.

Bước 2: Chọn kho xử lý đơn hàng, bấm "Bàn giao" để hoàn thành thao tác.

Cập nhật đơn hàng

Bước 1:

  • Tại thanh công cụ bên trái màn hình, chọn "Đơn hàng", sau đó bấm chọn "Xử lý đơn hàng".

  • Tìm kiếm đơn hàng cần xử lý tại mục "Tìm kiếm" ở góc trên cùng bên trái màn hình. Xem cách tìm kiếm đơn hàng chi tiết tại đây.

Bước 2: Di chuột đến đơn hàng cần xử lý, bấm mũi tên trỏ xuống bên cạnh ô "Phân xử lý" ở góc bên phải của mỗi dòng đơn hàng tương ứng.

Bước 3: Chọn "Cập nhật trạng thái"

Last updated